HỒ SƠ MUA CĂN HỘ FISRT HOME

CHỈ 1,8TR/THÁNG SỞ HỮU NGAY CĂN HỘ 2 PHÒNG NGỦ TẠI TPHCM 
CĂN HỘ CHUNG CƯ THẠNH LỘC - FIRST HOME 
Bạn đang băn khoăn tìm một nơi an cư để xây dựng sự nghiệp và gia đình? Với mức thu nhập hiện tại, đến khi nào mới mua được nhà tại Tp.Hồ Chí Minh? Hay bạn đang chờ đợi một căn hộ giá thấp nhưng chất lượng không hề thấp?
Hiểu rõ nhu cầu và mong muốn bạn, NHO.JSC phối hợp với HTX Gia Phú cho ra đời dự án First Home Thạnh Lộc, tọa lạc tại phường Thạnh Lộc, Quận 12. Đây là dự án nhà ở xã hội đầu tiên, mở đầu cuộc hành trình mang những căn hộ hiện đại, tiện nghi, giá cả hợp lý cùng các tiện ích tốt nhất đến với những người có thu nhập trung bình thấp và ổn định tại Tp.Hồ Chí Minh.

I. THÔNG TIN VỀ CHỦ ĐẦU TƯ & CÔNG TY XÂY DỰNG - THIẾT KẾ  FISRT HOME .
First Home HCM là dự án đánh dấu sự hợp tác giữa Hợp tác xã Gia Phú thành viên của Liên Minh Hợp Tác Xã Thành phố Hồ Chí Minh với Công ty CP Tổ chức nhà quốc gia để đưa ra những sản phẩm uy tín đến với thị trường Bất Động sản Thành phố Hồ Chí Minh, Dự án được quản lý và thi công bởi :
  • Công ty TNHH Quản lý Dự án Shin Yeong (Hàn Quốc) là nhà quản lý dự án
  • Công ty CP Kỹ Thuật & Xây dựng Handong (Hàn Quốc) thi công.
  • Dự án có quy mô 14 tầng và 1 tầng hầm, xây dựng trên diện tích 5000 m2 với tổng mức đầu tư lên đến 202 tỷ đồng. Sau khi đi vào hoạt động Dự án, First Home HCM sẽ cung cấp thêm 486 căn hộ chung cư cho người mua với chất lượng tốt và mức giá hợp lý. Dự án hứa hẹn sẽ mang lại cho một bộ phận cư dân Thành phố một không gian sống hiện đại, tiện nghi. Dự án First Home HCM được xây dựng theo tiêu chuẩn chung cư của Hàn Quốc với các loại căn hộ diện tích khoảng từ 43m2 đến 61m2 với mức giá từ 380 triệu đến hơn 600 triệu đồng. Mỗi căn hộ có 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, bếp, toilet và đều có cửa sổ thông thoáng để tận hưởng không khí trong lành. Với ý tưởng mang đến những căn hộ tiện nghi hiện đại cho cư dân, Chủ Đầu tư cam kết sẽ thi công đúng kế hoạch tiến độ là 24 tháng.

II. MẪU MẶT BẰNG THIẾT KẾ TỪNG CĂN HỘ FISRT HOME 





III. NỘI THẤT HOÀN THIỆN CƠ BẢN CĂN HỘ KHI GIAO NHÀ . 
First home dự kiến giao nhà vào Qúy 2 năm 2015 


QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU TRANG THIẾT BỊ NỘI THẤT CHÚNG TÔI SẼ BÁO GIÁ TRỌN GÓI NHƯ SAU 

IV:HỒ SƠ MUA CĂN HỘ FIRST HOME . 

Hồ sơ đăng ký mua Căn hộ bao gồm những giấy tờ sau :
a) Đơn đăng ký mua, thuê, thuê mua nhà ở thu nhập thấp (Khách hàng ký);
b) Giấy xác nhận thực trạng về nhà ở của hộ gia đình, cá nhân để đăng ký mua, thuê, thuê mua nhà ở thu nhập thấp (do UBND phường xác nhận): Bao gồm xác nhận của Khách hàng mua nhà (nếu độc thân); xác nhận của vợ/chồng Khách hàng (nếu có vợ/chồng);
c)  Giấy chứng nhận đăng ký kết hôn (trong trường hợp Khách hàng đã đăng ký kết hôn); Giấy chứng nhận độc thân (trong trường hợp Khách hàng chưa đăng ký kết hôn).
d)  Bản cam kết đủ điều kiện mua căn hộ (do UBND phường xác nhận chữ ký);
e)   Giấy xác nhận về đối tượng và thu nhập của từng cá nhân trong hộ gia đình để đăng ký mua, thuê, thuê mua nhà ở thu nhập thấp (do cơ quan xác nhận);
f)    Giấy xác nhận thời gian tham gia BHXH (theo mẫu).
g)    Chứng minh nhân dân (sao y bản chính);
h)    Sổ hộ khẩu hoặc KT3 (sao y bản chính);
i)     Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, nhà ở trên đất (sao y bản chính);
j)   Cam kết tài sản riêng của vợ hoặc chồng (trong trường hợp vợ/chồng Khách hàng có tài sản riêng)
Mọi chi tiết về Mẫu đơn xin vui lòng liên hệ : 

 0938 984 442 - 0913 780 901
để được tư vấn hỗ trợ làm hồ sơ tốt hơn . 


MỌI THỦ TỤC MUA BÁN CĂN HỘ FISRT HOME 
LIÊN HỆ HOTLINE : 

0938 984 442 - 0913 780 901 













Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét