CAO ỐC VŨNG TÀU MELODY - CHUNG CƯ BÀU SEN VŨNG TÀU

CAO ỐC VŨNG TÀU MELODY - VỊ TRÍ VÀNG TRUNG TÂM TP VŨNG TÀU
VŨNG TÀU MELODY - HOÀNG HOA THÁM & VÕ THỊ SÁU TP VŨNG TÀU

Thành phố Vũng tàu được thiên nhiên ưu đãi, ban tặng cho nhiều tiềm năng du lịch, bờ biển dài với nhiều bãi tắm đẹp, đặc biệt là Bãi Sau. Nằm ở phía đông nam và còn có tên gọi “Bãi Thùy Vân". Bãi Sau dài 8 km, là bãi biển dài và thơ mộng nhất của Vũng Tàu. Nếu như biển ở Bãi Trước có nét đẹp lộng lẫy và rực rỡ thì Bãi Sau có nét đẹp dịu dàng của một vùng biển quanh năm đầy nắng ấm. Đại lộ Thùy Vân con đường đầy hoa chạy dọc theo Bãi Sau, một bên là những dãy phố sầm uất, nhà cao tầng, khách sạn dáng vóc hiện đại, đầy đủ tiện nghi, một bên là bãi cát vàng và nhiều khu du lịch đủ các loại hình dịch vụ giải trí vui chơi trên biển… dành cho mọi lứa tuổi. Bãi sau là nơi thu hút nhiều du khách lui tới vui chơi tắm biển nghỉ mát ở Bà Rịa – Vũng Tàu. Vào những ngày lễ, tết, đón mừng năm mới… Bãi Sau tràn ngập người ghé đến, trên bờ cũng như dưới nước như không còn chỗ trống, tạo nên một sức sống của một trung tâm du lịch nổi tiếng khắp nơi.
Bạn đang muốn tìm kiếm một khu cao ốc chất lượng đáp ứng mọi yêu cầu trong cuộc sống hiện đại? Cao ốc Vũng Tàu Melody chính là lựa chọn hàng đầu cho những ai có nhu cầu sinh sống, nghỉ dưỡng tại một khu vực văn minh, hòa quyện với thiên nhiên và đầy đủ mọi tiện ích.




I. GIỚI THIỆU CĂN HỘ VŨNG TÀU MELODY

Căn hộ Melody Vũng Tàu có một vị trí khá thoáng đãng và không bị hạn chế về tầm nhìn bởi các công trình cao tầng khác trong tương lai do nó quy hoạch đồng bộ cùng với dự án Công viên Hồ Bàu Sen có tổng diện tích 67ha., trong đó có 20 ha là mặt nước vừa có chức năng điều hòa, vừa là cảnh quan đô thị Thành Phố Vũng Tàu, phần còn lại được làm khu vui chơi , giải trí, văn hóa, thể thao, khu dịch vụ thương mại và nhà hàng…

Thông tin chung về Căn hộ Vũng Tàu Melody

-Gồm 2 Block cao 25 tầng, trong đó 4 tầng thương mại –dịch vụ, khối căn hộ 21 tầng

-Có 5 loại căn hộ diện tích từ: 46m2 - 78m2 - 86m2 - 112m2 với tổng số căn hộ là 840 căn

-Giá bán: từ 16tr/m2

-Phương Thức thanh toán: chia làm 9 đợt, mỗi đợt cách nhau 4 tháng là 10%

-Nội thất và trang thiết bị cao cấp

-Đã xây dựng xong phần móng và phần thô 14


Với diện tích 10.000 m2, Căn hộ Vũng Tàu Melody gồm 2 block cao 25 tầng, trong đó có 1 tầng hầm dùng để bố trí chỗ để xe và các hệ thống kĩ thuật cho công trình; từ tầng 1 đến tầng 4 làm Trung Tâm thương mại – dịch vụ gồm cửa hàng phục vụ cho nhu cầu mua sắm,dịch vụ cho cư dân cao ốc và khách du lịch. Từ tầng 5 đến tầng 25 là căn hộ cao cấp, mỗi tầng có 20 căn hộ, gồm: 
+ 4 căn hộ  loại 1 phòng ngủ- Diện tích : 46m 2
+ 12 căn hộ loại 2 phòng ngủ - Diện tích từ 78m2 - 86 m2.
+ 04 căn hộ loại 3 phòng ngủ - Diện tích : 112m2

 Tổng số căn hộ của 2 tòa tháp là 800 căn. Nội thất tại mỗi căn hộ được trang bị toàn những vật liệu sang trọng để xứng tầm với chủ sở hữu của nó. Mỗi khối được thiết kế 5 thang máy tốc độ cao theo tiêu chuẩn của Mỹ trong đó có 1 thang dành cho cứu thương.

Đơn vị Phân phối và Chủ đầu tư .

+ Chủ đầu tư Hưng Thịnh Corp hợp tác với Công ty UDC
+ Phân phối Hưng Thịnh Land
** Qúy Khách Hàng yên tâm khi mua Cao Ốc Vũng Tàu Melody
Hiện nay dự án Căn hộ Vũng Tàu Melody đã xây dựng đến tầng 14 trên tổng số 25 tầng với tổng số 392 căn. Dự án Bàu Sen đã đầu tư 533 tỷ nhưng thiếu vốn để triển khai tiếp, do đó UDC chuyển nhượng lại dự án Cao Ốc Bàu Sen cho Công ty Hưng Thinh Corp .

II. VỊ TRÍ CĂN HỘ VŨNG TÀU MELODY

- Căn hộ Vũng Tàu Melody tọa lạc tại góc đường Hoàng Hoa Thám & Võ Thị Sáu - Tp.Vũng Tàu 
Cao ốc Vũng Tàu  tọa lạc tại góc đường Võ Thị Sáu và Hoàng Hoa Thám, TP. Vũng Tàu là một trong những dự án do Công ty cổ phần Xây dựng và phát triển đô thị (UDEC) xây dựng hướng đến các tiêu chí hiện đại. Nằm ở vị trí lý tưởng của khu vực trung tâm thành phố biển Vũng Tàu, cách Bãi Sau chỉ khoảng 500m, Căn hộ Vũng Tàu Melody sẽ đem đến cho khách hàng sự thoải mái khi được tận hưởng không khí mát mẻ. Bên cạnh cao ốc là công viên Bàu Sen rộng lớn được quy hoạch xây dựng đa chức năng cùng với các khu dân cư cao cấp lân cận. Chủ đầu tư cho biết, khi xây dựng cao ốc Bàu Sen, vấn đề doanh nghiệp quan tâm hàng đầu là làm sao để đem lại cho từng gia đình một môi trường sống trong lành, hòa cùng thiên nhiên và một không gian ấm cúng, hiện đại. Chính vì vậy, các thiết kế của những căn hộ đều mở ra tầm nhìn không giới hạn để người sử dụng có thể hít thở khí trời và ngắm toàn bộ cảnh quan của thành phố biển Vũng Tàu.

III. MẶT BẰNG CĂN HỘ VŨNG TÀU MELODY

Căn hộ Vũng Tàu Melody được thiết kế không chỉ đầy đủ các chức năng sử dụng như: phòng khách - phòng ăn - phòng ngủ - bếp - sân phơi – ban công mà còn bảo đảm được sự thông thoáng. Các cửa sổ của mỗi căn hộ đều làm bằng gỗ căm xe, có độ bền cao.

IV. TIỆN ÍCH CĂN HỘ VŨNG TÀU MELODY

Căn hộ Vũng Tàu Melody còn được thừa hưởng những dịch vụ hạ tầng khác rất thuận tiện, trong phạm vi bán kính khoảng 1 km đều có trường học, bến xe, bưu điện, chợ và trung tâm giải trí lớn nhất TP.Vũng Tàu vừa được khởi công xây dựng.Đúng như một chuyên gia BĐS nhận định: cao ốc Vũng Tàu Melody phù hợp cho những khách hàng đang tìm nơi để đầu tư cũng như người muốn sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng vào những ngày cuối tuần và phù hợp với những người mong muốn có một nơi định cư thoáng mát, tiện nghi ở ngay tại trung tâm TP. Đây sẽ là một BĐS có giá trị gia tăng cao vì vị trí hấp dẫn và có sự kết nối hạ tầng sẵn có
tien ich chung cu bau sen


V - TIẾN ĐỘ CĂN HỘ VŨNG TÀU MELODY

tiến độ xây dựng chung cư bàu sen
tiến độ xây dựng chung cư bàu sen


QUÝ KHÁCH  QUAN TÂM DỰ ÁN CAO ỐC BÀU SEN 
LIÊN HỆ : PKD CHỦ ĐÂU TƯ HƯNG THỊNH CORP 

Hotline: 0938 984 442 - 0913 780 901 
Viber : 0938 984 442 
Email: yennhiland84@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét