Biệt Thự nghĩ dưỡng ven biển Bãi Dài KDL Bắc Bán Đảo Cam Ranh chỉ 428tr/nen

GOLDEN BAY - KHU DU LỊCH BÁN ĐẢO QUỐC TẾ CAM RANH
ĐẤT NỀN SỞ HỮU VĨNH VIỄN BÊN VỊNH VÀNG TỈNH KHÁNH HÒA

Nếu như Nha Trang là điểm đến chính trong chuyến du lịch của du khách thì trong tương lai,Tỉnh Khánh Hòa sẽ có thêm một điểm đến thú vị và khác biệt nữa là Bắc bán đảo Cam Ranh. Trên thực tế, hiện tại một vài dự án du lịch tại đây đã bắt đầu đi vào khai thác giai đoạn 1, đã đánh thức và làm sống động hơn ở một vùng đất giàu tiềm năng du lịch vốn đã khá yên ắng trong nhiều năm qua.Trong đó dự án GoldenBay là một trong những dự án được đánh giá rất tiềm năng tại Khu Du Lịch Bắc Bán Đảo Cam Ranh .




Golden Bay, Khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên và duy nhất. tọa lạc tại Bắc Bán Đảo Cam Ranh – nơi được quy hoạch thành khu kinh tế - du lịch trọng điểm, mang tầm Quốc gia và Quốc tế của tỉnh Khánh Hòa. Với Quy mô 79 ha, gồm 8 tiểu khu, mỗi tiểu khu mang âm hưởng kiến trúc của một quốc gia phát triển: Pháp, Ý, Mỹ, Nga, Nhật, Hàn Quốc, Tây Ban Nha và Úc.



Golden Bay được xây dựng nhằm phục vụ nhu cầu ở thực của hơn 10.000 chuyên gia Việt Nam và nước ngoài như Nga, Hàn Quốc, Mỹ…sẽ sinh sống và làm việc tại đây..

Nằm trong quần thể resort thuộc KDL Quốc Tế Bắc Bán Đảo Cam Ranh (như Park Hyatt, Ocean Window, Mia, Diamond Bay, sân Gofl Cù Hin… trên trục Đại lộ Nguyễn Tất Thành rộng 100m (trục đường chính từ Nha Trang – Sân bay quốc tế Cam Ranh), gần quốc lộ 1A.


Từ Golden Bay, chỉ mất khoảng 20 phút để đến Thành phố du lịch nổi tiếng Nha Trang, 5 phút đến sân bay quốc tế Cam Ranh – một trong 4 sân bay Quốc tế lớn nhất Việt Nam, 15 phút đến trung tâm TP.Cam Ranh. Đặc biệt từ khu đô thị, chỉ vài bước chân, cư dân có thể tận hưởng những con sóng biển xanh mát của Bãi Dài.


Thật không thể phủ nhận những tuyệt tác mà thiên nhiên đã mang lại cho vịnh Cam Ranh. Không chỉ là vịnh nước sâu, có giá trị kinh tế về cảng biển, vị trí quốc phòng an ninh, bán đảo Cam Ranh còn giàu tiềm năng phát triển du lịch. Là trung tâm du lịch trọng điểm phía Nam của tỉnh Khánh Hòa, nơi đây còn được công nhận mang tầm quốc gia bởi vị trí đắc địa và lợi thế phát triển của nó. Đến với Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, hay còn thường được gọi là Bãi Dài, chúng ta sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước những đổi thay mạnh mẽ. Con đường đất hoang vắng ngày nào, nay đã được trải nhựa và sôi động hơn bởi một tòa khách sạn 15 tầng vừa mới đưa vào khai thác vào tháng 4 vừa qua.

Dạo quanh 01 vòng khu Bắc Bán Đảo Cam Ranh. Bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước 01 quy mô tầm cỡ nổi bật với vẻ đẹp với những khối trụ cao sùng sững, vươn mình kiêu hãnh giữa : Quãng Trường Hạnh Phúc với quy mô 2,1ha _biểu tượng co địa vị đang tự hào , xứng đáng với những chủ nhân danh giá.


Một không gian yên bình,bao la thoải mái từ Quãng Trường Hạnh Phúc đến Hồ Danh Vọng rộng 7,3ha . Mỗi chiều về Bạn cùng gia đình dạo bước qua bờ hồ cảm nhận những cơn gió mát, thoải mái và bình yên .


Với 8 tiểu khu mang dặc trưng kiến trúc của những quốc gia phát triển.. Golden Bay sẽ mang đến cho Bạn cảm giác được chu du khắp nẻo Á - Âu .
Tại Golden Bay, Hưng Thịnh Corp chúng tôi xây dựng nên 3 tiểu khu mang đậm kiến trúc Tây Âu -LA MAISON ( Pháp), PERGOLA (Ý) và PATIO ( Tây Ban Nha) được trang trí bằng những chi tiết tinh tế, lãng mạn, cổ kính và không kém phần sang trọng.


Phương Đông Mộc Mạc - Bình Yên


Kiến trúc Mỹ mang phong cách Mạnh Mẽ, Tự Do , Phóng Khoáng

Kiến Trúc Nga mang nét cổ điển quyến rũ .


Kiến trúc Nga mang không gian mở tự do

Khu Đô Thị Golden Bay Tận hưởng dịch vụ đẳng cấp của KDL Quốc tế Bắc Bán Đảo Cam Ranh được quy hoạch đồng bộ với hệ thống sân Golf - Resort – Khách sạn 5 sao… cùng những tiện ích tại Golden Bay: trung tâm thương mại, khu thể dục thể thao, phòng khám đa khoa, trường học...




*** LÝ DO KHU BẮC BÁN ĐẢO CAM RANH ĐƯỢC MỆNH DANH LÀ VÙNG ĐẤT VÀNG

- Chính phủ chủ trương phát triển Bắc Bán Đảo Cam Ranh thành trung tâm kinh tế mang thương hiệu quốc tế. Phát triển hạ tầng, giao thông đường không, đường bộ và đường biển thuận lợi.
- Bờ biển dài, cảnh quan đẹp, quy hoạch kiến trúc đồng bộ, hòn ngọc thô rất tiềm năng. Trong tương lai là điểm đón đầu du lịch quốc tế.
- Hệ thống resort 5-6 sao dọc theo biển Bãi Dài sẽ sớm tạo nên 1 QUẦN THỂ RESORT MỚI.
- Sân bay quốc tế Cam Ranh – 01 trong 04 sân bay quốc tế lớn tại Việt Nam
- Đầm thủy triều diện tích 2.200 ha, được phát triển thành khu du lịch sinh thái đầm, dịch vụ thủy tạ và các môn thể thao mặt nước.
- Nhiều tập đoàn hàng đầu thế giới đang tìm đến đầu tư:
- Nga đầu tư khách sạn 5 sao phục vụ cho quân nhân và cán bộ Nga đang làm việc tại đây.



TẠI SAO NÊN SỞ HỮU - ĐẦU TƯ TẠI GOLDEN BAY .

- Một dự án đất nền ven biển sở hữu Vĩnh Viễn đầu tiên tại KDL Bắc Bán Đảo Cam Ranh .
- Khu đô thị lớn nhất chiếm 79ha trong tổng thể toàn khu 110 ha đất đô thị phục vụ hơn 10.000 chuyên gia và lao động trí thức sinh sống và làm việc lâu dài tại đây.
- Thừa hưởng tất cả những lợi thế của Vùng Đất Vàng Bắc bán đảo Cam Ranh
- Khu đô thị đầu tiên và duy nhất trong một vùng đất vàng và tận hưởng các dịch vụ tiện ích đẳng cấp quốc tế tại Khu Đô Thị Du Lịch Quốc Tế Cam Ranh .
*** Bạn là 01 nhà Đầu Tư Bất Động Sản hay Bạn là người đang muốn sở hữu đất nền Ven Biển để xây biệt thự nghĩ dưỡng.Bạn Hãy Nhanh Tay liên hệ : 0938 984 442 - 0937 898 897



* HÌNH ẢNH THỰC TẾ TẠI DỰ ÁN GOLDEN BAY .


Cơ sở hạ tầng hoàn thiện khu D17


Sân tennix đi vào hoạt động


Quãng trường hạnh phúc đang trong GĐ Hoàn thiện

Hồ danh vọng khu D17 đã hoàn thiện

** MẪU THIẾT KẾ XÂY DỰNG GOLDEN BAY

- Diện tích Biệt thự Liền Kề:

7x18 = 126m2 : Xây dựng 1 trệt + 01 lầu + áp mái


Khoảng lùi : sân trước 2m & sân sau 2,5m



Biệt thự Liền kề -góc( 9mx18m): Khoảng lùi sân trước 2m & sân sau 1m và hông 2m

- Diện tich Biệt thự Song Lập


12 x18 = 216m2 :xây dựng 1 trệt + 1 lầu + Ap Mái


Khoảng lùi: Sân trước 2m & sân sau 1m



Biệt thự song lập- góc (14x18) sân trước 2m & sân sau 1m & hông 2m

- Diện tích Biệt thự - Kết hợp Thương Mại 

14 x 25 = 350m2 :Khách Sạn 7 tầng


Khoảng lùi : Sân trước 1m và sân sau 4m


** PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN LINH HOẠT

Giao nền - Nhận Sổ đỏ - Xây dựng


Dụ án Goldenbay là 01 trong những dư án nằm trong khu đô thị Ven Biển Bãi Dài - Tỉnh Khánh Hòa
- Dự án Goldenbay - Cách sân bay Quốc Tế Cam Ranh chỉ 8 phút , cách Tp.Nha Trang 25phút
- Dự án Goldenbay - Hội đủ tất cả các tiện ích như : Trường Học, Bệnh Viện , Sân Tenni
- Diện tích Đa dạng : 7x18 ; 8 x18 ; 12x18 ; 14 x25
- Gía gốc Chủ đầu tư : 3,4tr/m2 đã bao gồm VAT . - Đất ở khu đô thị - Sở hữu Vĩnh Viển


MỌI CHI TIẾT LIÊN HỆ TRỰC TIẾP
CHỦ ĐÂU TƯ PKD HƯNG THINH

Hotline: 0938 984 442 - 0937 898 897

Viber : 0938 984 442 - 0913 780 901

** Các thông tin liên quan :

- Khu Dessole SeaLion Beach Resort & Spa đã hoạt động
- Nhiều hãng lữ hành thuê máy bay đưa khách đến Cam Ranh
- Sự quyến rũ hoang sơ của Bãi Dài - Cam Ranh

2 nhận xét:

  1. For instance, if you have already got an existing player account at an operator that is providing a free spins welcome bonus, you won’t be able to|be succesful of|have the ability to} declare this deal. At this point, the most effective thing to do is to get cashback from 온라인 카지노 your bets that you just made in the course of the week. This is a present from the net establishment that will allow you to collect compensation in your losses and use it for further winnings. You don't should wager 5%, and the opposite 5% would require you to roll the quantity x25 occasions. There is no different bonus out there immediately after creating an account.

    Trả lờiXóa
  2. The vendor should stand on delicate 17 and players can only double on hard totals of September 11. The playing cards are dealt two in rotation from the vendor's left to right. The objective of the sport is to realize a hand worth that's nearer 카지노사이트 to 21 than that of the vendor's with out going over 21.

    Trả lờiXóa