LÝ GIẢI KỲ DUYÊN CHỌN CĂN HỘ SAIGON MIA DO ĐÂU

Khu phức hợp căn hộ Cao cấp Saigon Mia do Hưng Thịnh Corp làm chủ đầu tư, vừa qua trên các báo chí đã đưa tin MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã sở hữu một căn hộ Cao Cấp tại đây. Vì sao Kỳ Duyên lựa chọn Sài Gòn Mia . Saigon Mia có điểm gì thu hút Kỳ Duyên. 


Không những MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã chọn mua Saigon Mia mà nhiều khách hàng đầu tư đã chọn vì những ưu thế vượt trội ,vị trí đắc đại, đầy đủ tiện ích với không gian sống trong lành . Chủ đầu tư Hưng Thịnh và Kỳ Duyên tự tịn Saigon Mia sẽ là nơi an cư , đầu tư Bền Vững và giá trị gia tăng không ngừng cho các chủ nhân tại đây. 

1. VỊ TRÍ ĐỘC TÔN SAIGON MIA - KHU TRUNG SƠN 

Căn hộ cao cấp saigon mia sở hữu vị trí hiếm tại mặt tiền đường 9A Khu Dân Cư Trung Sơn có với 3 mặt view sông - nơi được ví như một "bán đảo xanh" giữa lòng thành phố.




Khu Trung Sơn là nơi hội tụ, giao nhau của nhiều quận huyện phía Nam TP.HCM. Từ Sài gòn Mia chỉ mất 5 phút đi đến Quận 4, 6 phút đi đến Quận 5, 10 phút đến Chợ Bến Thành ở trung tâm Quận 1.



Phía Đông Căn hộ Trung Sơn Mia giáp rạch Ông Lớn với bên kia rạch là Quận 7 gồm các khu dân cư kiểu mẫu và đô thị hiện đại, kết nối được nhanh chóng bằng Cầu Ông Lớn trên đường Nguyễn Văn Linh cũng như nhờ Cầu Him Lam nối vào đường Nguyễn Thị Thập.

Phía Bắc căn hộ sài gòn Mia  kết nối đến trung tâm Quận 1 thông qua đường Nguyễn Văn Cừ nối dài và cầu Nguyễn Văn Cừ, từ đó dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm thành phố.

Phía Tây căn hộ Mia Trung Sơn giáp khu 6A Him Lam đã hình thành cộng đồng dân cư hiện đại, hoàn chỉnh và khu Trung Sơn mới trong tương lai.

Phía Nam căn hộ Mia Sai gon tiếp giáp Đại lộ Nguyễn Văn Linh, kết nối dễ dàng về các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Ngoài ra, căn hộ trung Sơn Mia saigon còn nằm giáp các tuyến đường huyết mạch: Đại lộ Nguyễn Văn Linh (Vành đai 2), đường Nguyễn văn Cừ nối dài (đường 9A), đường Nguyễn Thị Thập, Đại lộ Võ Văn Kiệt tạo sự thuận tiện kết nối Đông Tây và trung tâm thành phố


Với diện tích 15.126 m2, Căn hộ Saigon Mia gồm 3 block cao 27 tầng, trong đó có 27 tầng nổi và 2 tầng hầm dùng để bố trí chỗ để xe và các hệ thống kĩ thuật cho công trình; Căn hộ sài gòn Mia từ tầng 1 đến tầng 4 làm Trung Tâm thương mại –2 hồ bơi trên cao,Gym &Spa,Cà phê. Tại tầng 5 chung cư Mia sài gòn có căn hộ khu vườn trên cao. Tầng 19 khu vườn sinh hoạt cộng đồng trên cao.Tầng 25 & 26 thuộc căn hộ Penhouse,Căn hộ ở từ Tầng 6 đến tầng 18 bao gồm các diện tích sau:
+ Tháp Southern Mia- Cao 22 tầng có diện tích từ: 55m2 đến 83m2
+ Tháp Central Mia - Cao 27 tầng có diện tích từ :49m2 đến 78m2
+ Tháp Northern Mia - Cao 22 tầng có diện tích từ: 55m2 đến 83m2 


Saigon Mia đẳng cấp về chất lượng, về giá trị sống thể hiện qua thiết kế đẹp cùng tiện ích nội khu hấp dẫn và ấn tượng đang dần trở thành tiêu chí lựa chọn với người mua nhà khi tìm mua dự án tại khu vực phía Nam thành phố nói chung và Căn hộ cao cấp Saigon Mia nói riêng .


 2. BẢNG GIÁ SAIGON MIA - CHIẾT KHẤU CAO - GIAO NHÀ HOÀN THIỆN .

Căn hộ cao cấp Saigon Mia thể hiện vượt bấc thể hiện đẳng cấp sống và giá trị sống tại TpHCM. Với căn hộ sài gòn mia giao hoàn thiện nội thất , hệ thông an ninh 24/24 với cửa khóa từ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho Bạn và gia đình . 
- Gía trị căn hộ từ 1.9 tỷ/căn  
- Đơn giá bán : từ 34tr đến 40tr/m2 (tùy vị trí )
- Chiết khấu từ : 7% đến 10 % . 


Với bạn giá Sai Gòn Mia có thực sự cao so với các dự án liền kê không ? tôi chắn chắn với Bạn không cao so với các dự án khác như : Sunrise City , Vinhome Center ... Bạn hãy liên hệ với Tôi , Tôi sẽ gửi cho Bạn đầy đủ thông tin về dự án SaiGon Mia .

** Thông tin về dự án Sài Gòn Mia . 


1. Thông tin đầy đủ về Căn hộ Saigon Mia

 2. Lý do nào nhà đầu tư luôn chọn Saigon Mia 

3. Bảng giá gốc Căn hộ Saigon Mia chủ đầu tư Hưng Thịnh .  


PHÒNG KINH DOANH HƯNG THỊNH . 
Hotline: 0938.984.442 - 0913.780.901
Ms. Nhi YenNhi 






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét