BẤT ĐỘNG SẢN THỊ XÃ LAGI BÌNH THUẬN VÀ QUY HOẠCH HẠ TẦNG 2020

Bất động sản lagi bình thuận đang được nhà đầu tư đánh giá và săn đón nhiều trong năm 2019 - 2020. Chúng ta cùng tìm hiểu xem lý do, giá bán đất nền thị xã lagi bình thuận , và tìm kiếm cơ hội đầu tư đất nền xã Tân Phước Lagi trong năm 2020.

Lagi là một thị xã thuộc tỉnh Bình Thuận – một trong những tỉnh thành có nhiệt độ ban ngày cao nhất Việt Nam. May mắn thay, Bình Thuận được thiên nhiên ban tặng những bãi biển dài hàng chục km nổi tiếng như Mũi Né, Phan Thiết như là một đặc ân với thiên nhiên khắc nghiệt. Lagi và bãi biển hoang sơ, mộc mạc và các làng chài nhộn nhịp mỗi sớm mai lại là một câu chuyện hoàn toàn khác.

Nơi đây vẫn chưa bị du lịch khai thác nhiều nên phần lớn thị xã và các vùng biển vẫn mang nét đẹp giản dị và thuần khiết. Đây chính là điều thôi thúc nhất đối với những trái tim mê dịch chuyển và khám phá.

Thị xã La Gi nằm ở phía Tây Nam tỉnh Bình Thuận
+ Cách thành phố Phan Thiết 63 km, 
+ Cách thành phố Hồ Chí Minh 170 km về phía Tây v
+ Cách thành phố Vũng Tàu 93 km về phía Tây Nam.



Thị xã La Gi có 28 km chiều dài bờ biển, chiều dài quốc lộ 55 đi qua là 10 km, chiều dài tỉnh lộ 719 đi qua dài 18 km cùng với nhiều tuyến đường khác chạy qua đã tạo cho đất nền ven biển La Gi một vị trí đặc biệt thuận lợi cho việc phát triển kinh tế năng động và bền vững, hội nhập nhanh với việc phát triển kinh tế - xã hội, khoa học kỹ thuật cùng vùng kinh tế trọng điểm phía Nam

Lagi là cửa ngõ du lịch của tỉnh Bình Thuận, có vị trí thuận lợi khi nằm giữa tứ giác du lịch của khu vực phía Nam bao gồm TPHCM - Đà Lạt - Vũng Tàu - Phan Thiết. Đến đầu năm 2018, Lagi đã chính trở thành đô thị loại 3, lớn thứ hai trực thuộc tỉnh Bình Thuận.

Hiện Tại, thị xã Lagi đang tích cực hoàn thiện cơ sở hạ tầng để hướng tới thành lập thành phố Lagi vào năm 2020 với sáu phường nội đô (Phước Hội, Phước Lộc, Tân An, Tân Thiện, Bình Tân và Tân Phước) và ba xã ngoại ô (Tân Bình, Tân Tiến, Tân Hải).

LÝ DO  GIÁ ĐẤT NỀN LAGI TĂNG CAO NĂM 2020

Hiện tại, giá đất nền La gi Bình Thuận vẫn còn giá phù hợp và khá rẻ hơn so với đất nền Phan Thiết, đất nền Mũi Né, đất nền Long Hãi, Bình Châu, đất nền Bà Rịa ...Tuy nhiên, để xác định phát triển kinh tế phải bắt đầu từ xây dựng hạ tầng và chỉnh trang đô thị, Thị Xã Lagi đã và đang tập trung mọi nguồn lực để đầu tư hoàn thiện hạ tầng.
Trong giai đoạn 2019 - 2025, hệ thống cơ sở hạ tầng hệ  giao thông các công trình công cộng đang trong giai đoạn được xây dựng.

- Mở rộng tuyến QL55 Kết nối Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu qua địa phân Thị Xa La Gi - Quốc lộ 1A
- Tuyến đường DT719A ( trục đường ven biển) nối Cao tốc Dầu Dây - Phan Thiết
- Các tuyến đường nội thị kết nối thông thương như :
+ Con đường Nguyễn Du Xã Tân Phước - Lê Minh Công.
+ Từ Ql 55 Nối Lê Văn Duyệt - Kinh Tế Mới thuộc Thị Xã Lagi kết nối với Xã Tân Xuân - Xã Tân Hà - Xã Tân Nghĩa và nối vào Quốc Lộ 1A.
- Qũy đất trường Đại Học Lagi có vị trí mặt tiền đường Kinh Tế Mới, Xã Tân Phước đang trong giai đoạn chuẩn bị.


Theo xu hướng, quy hoạch phát triển mạng lưới đô thị,  giá bất động sản Lagi sẽ và đang tăng giá từng ngày là điều đang diễn ra khi có thông tin năm 2020 “ THỊ XÃ LAGI CHÍNH THỨC LÊN THÀNH PHỐ “ cộng thêm mức độ đô thị hóa ngày một tăng, cư dân tại các huyện,xã ngày một đông đúc, các công trình giao thông, công trình công cộng, cơ sở hạ tầng, khu dân cư ngày một được xây dựng nhiều, có thể không xa, điều này sẽ trở thành sự thật!

Theo chủ trương Chính Phủ ,Bình Thuận thực hiện đổi mới chiến lược của nền kinh tế với phương châm: “Kết nối tiềm lực - Phát triển bền vững” dựa trên ba trụ cột chính của nền kinh tế là phát triển du lịch, mà trọng tâm là Khu du lịch quốc gia Mũi Né; Phát triển công nghiệp, năng lượng sạch và thứ ba là nông nghiệp công nghệ cao với chuỗi giá trị sản phẩm có giá trị.


Trong tương lai gần, khi đường Cao Tốc Dầu Dây Phan Thiết sẽ khởi công Qúy 2/2020 - Sân Bay Phan Thiết -  Sân Bay Long Thành đồng loạt xây dựng đi vào hoạt động thì giá bất động sản nơi đây sẽ là cơ hội đột phá cho Bạn khi nắm bắt cơ hội để đầu tư đất nền hoặc tìm kiếm khu đất phù hợp cho gia đình của bạn ngay từ hôm nay




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét