Căn hộ Moon light Garden Đặng Văn Bi Quận Thủ Đức Hưng Thịnh Corp

Hưng Thịnh Corp chính thức mở bán dự án Căn hộ Moon light Garden mặt tiền Đặng Văn Bi, Quận Thủ Đức tháng 07/2016 với giá khởi điểm từ : 24tr/m2 (đã bao gồm VAT) 

Năng động và nhạy bén với thị trường bất động sản, việc phát triển hàng loạt các dự án tại khu đông như căn hộ lavita garden, căn hộ 9 view ...và bây giờ đây Căn hộ  Moonlight garden lại là một trong những minh chứng cho chiến lược tiên phong của Hưng Thịnh trong việc lựa chọn  đầu tư mới vào các vị trí vàng tại khu Đông. 

1. Tổng quan dự án Moonlight garden thủ đức

- Tên dự án : Moonlightgarden
- Vị trí : Góc 2 mặt tiền Đặng Văn Bi,Dân Chủ, P.BìnhThọ.Quận Thủ Đức
- Quy mô dự án : 18.099 m2
- Diện tích xây dựng : 45% trong
- Quy mô dự án gồm: 720 căn hộ và 38 căn nhà phố thương mại .
+ Căn hộ moonlight garden: bao gồm 2 block căn hộ với 2 tầng hầm cao 22 tầng với diện tích từ 50m2 -83m2
+ Shophouse Moonlight garden : tầng 1 và tầng 2
+ Office tel Moonlight garden : tàng 3
+ Nhà phố thương Mại Moonlight garden : được xây dựng 1 trệt 3 lầu
-Tiện ích cao cấp: Club House, hồ bơi, phòng Gym, BBQ ngoài trời, khung cảnh nội khu, nhà trẻ…
+ Pháp lý : Sổ hồng vĩnh viễn
+ Gía bán dự định : từ 20tr/m2
Tổng quan căn hộ Moonlight garden Đặng Văn Bi Quận Thủ Đức
Moonlight garden dự án phức hợp đa chức năng hiện đại, sang trọng tại khu vực Quận Thủ Đức với 2 tòa tháp cao từ 22 tầng và 38 căn nhà phố thương mại được thiết kế độc đáo, ấn tượng. Moonlight garden Đặng Văn Bi chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn và nhà góp vốn nhiều tận dụng sở hữu bất động sản có giá trị tại khu đông và hiệu quả lợi nhuận tuyệt đối.

2. Vị trí giao thông căn hộ Moonlight garden.

- Moonlight garden tọa lạc ngay trọng điểm Quận Thủ đức tâm điểm góc 2 mặt tiền đường Đặng Văn Bi và đường Dân Chủ một trong những tuyến đường huyết mạch kết nối Xa lộ Hà Nội - Phạm Văn Đồng và đường Vành Đai 2 một trong những điểm giao thong kết nối từ Khu Đông Sài Gòn với các Quận trung tâm : Q2- Q.Thủ Đức- Q.9 - Quận Bình Thạnh.
- Bên cạnh đó,căn hộ  Moonlight garden thủ đức cách tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên chỉ 5 phút.


 

TẠI SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN KHU ĐÔNG SÀI GÒN ĐẺ ĐẦU TƯ BDS

- Hiện nay với tốc độ phát triển hạ tầng giao thông, cùng nhiều tín hiệu vui từ dòng tiền chảy vào khu Đông, trong ngày mai không xa, khu Đông đô thị, được xem là “trái tim” tạo động lực cho cả vùng phát triển ngoạn mục. Điều này đồng nghĩa tốc độ hấp thụ BĐS của khu Đông sẽ nhanh và có xu hướng “bùng mạnh” trong thời gian tới khi hàng loạt dự án và sản phẩm chất lượng tiếp tục đưa ra tại khu vực này.

+ Trong kế hoạch 250 nghìn tỉ đồng góp vốn cho giao thông TP.HCM giai đoạn 2010-2020, khu Đông TP.HCM (gồm Q.2, Q.9, Q.Thủ đức ) chiếm tới 70% tổng vốn với nhiều dự án cơ sở “khủng” đang và sắp hình thành. nổi bật, tuyến đường cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây đã thông xe, giúp việc di chuyển từ TPHCM đi Long Thành chỉ khoảng 15 phút. Hay tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên dự định hoàn thành năm 2018, và tuyến đường Vành Đai 2 đang trong giai đoạn nước rút hoàn thiện kết nối từ Khu Nam sang khu đông - khu Tây theo đường Đại Lộ Phạm Văn Đồng. Với hàng loạt hạ tầng này đã thúc đẩy giá bất động sản khu vực tăng mạnh.


Với hệ thống giao thông đang càng ngày càng phát triển mạnh thì việc cư dân sinh sống và làm việc tại chung cư Moonlight garden di chuyển từ Khu Đông Sài gòn sang khu Nam Sài gòn hoặc khu Tây Sài gòn không còn là bài toán nan giải về cơ sở giao thông .
 

Ngoài ra, Căn hộ Moonlight garden Thủ Đức có nhiều cây xanh thoáng mát, có xây dựng cả khu thương mại, ẩm thực, giải trí,…. Tại đây, Moonlight garden sẽ phuc vụ cho nhu cầu về một cuộc sống hiện đại của con người.
Tiện ích vượt trội tại Căn hộ Moonlight garden

 

3.Tiện ích  không gian sống xanh hoàn chỉnh.

- Công viên tản bộ với những hàng cây xanh mát 4 mùa bao trọn toàn bộ dự án.
- Khu vui chơi trẻ em gần 1.000m2 theo tiêu chuẩn Singapore là nơi cho các bé yêu vui chơi, phát triển thể lực và trí tuệ.
- Sân tập thể dục, sân cầu lông cho bạn thỏa sức rèn luyện sức khỏe.
- Hồ bơi tràn bờ hiện đại ngay tầng 3 mang đến một trải nghiệm cực kỳ thú vị khi vừa bơi vừa có thể ngắm nhìn quang cảnh thơ mộng xung quanh.
- Vườn nướng BBQ cho bạn thoải mái thiết đãi bạn bè với những bữa tiệc ngoài trời sôi động.
- Ngoài ra tầng thương mại dịch vụ phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí, thư giãn cho toàn bộ cư dân: Cửa hàng thương mại, GYM, Spa, Café, Nhà trẻ, Phòng sinh hoạt cộng đồng.

4. Thiết kế mặt bằng căn hộ Moonlight garden

Căn hộ Moonlight garden có thiết kế từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ với không gian và cách bố trí bên trong ngôi nhà vô cùng khoa học, thông minh khi hướng tới sự tối ưu hóa trong việc tận dụng hết diện tích sử dụng và tạo ra nhiều góc sáng, thoáng mở để ánh sáng có thể tràn ngập, sáng sủa rộng khắp toàn bộ căn hộ. Đa số căn hộ được thiết kế có ban công đón nắng kết hợp ngắm cảnh còn là một điểm sáng thú vị của dự án, lý giải lý do vì sao mà căn hộ Moonlight garden đặng văn bi luôn là lựa chọn hấp dẫn khó lòng bỏ qua của đông đảo khách hàng đang tìm mua nhà.

5. Gía bán & Phương thức thanh toán .

- Gía dự kiến : từ 20tr đến 25tr/m2 
- Ký hợp đồng : 12% , mỗi đợt còn lại cứ 45 ngày thanh toán 5.5%
- Chính sách bán hàng chiết khấu từ 4% đến 5.5% trong đợt mở bán đầu tiên.
- Chính sách chiết khấu thanh toán đến 18% theo tiến độ.

HƯNG THỊNH CHÍNH THỨC NHẬN ĐẶT GIỮ CHỖ  CHỌN VỊ TRÍ ĐẸP 

Mọi thông tin chi tiết liên hệ : 
Phòng kinh doanh Dự án Moonlight garden 
Tel:0938984442 - 0913780901 
Viber/zalo: 0938.984.442 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét