Căn Thương Mại Tầng Trệt Richmond City Block Glory giá đầu tư ban đầu

Chỉ trong vòng chưa đầy một tháng, Hưng Thịnh Corp triền khai dòng căn hộ tại Khu Đông TpHCM nói chung và Quận Bình Thạnh nói riêng rất thành công với dự án Richmond City. Được biết , dòng sản phẩm căn hộ Richmond City được mở bán đầu tiên là Block Glory Tower vơi hơn 350/400 căn hộ đã được bán hết với giá đầu tư tốt chỉ từ : 23.5tr/m2 cùng chính sách tặng 3% và một năm phí quản lý. 

Với thị trường bất động sản tốt cộng với dự án tiềm năng như Richmond City , Hưng Thịnh tiếp tục mở bán căn  trệt thương mại Block Glory với giá đầu tư chỉ từ 40tr/m2. 

CHÍNH THỨC MỚ BÁN CĂN TRÊT THƯƠNG MẠI 
BLOCK GLORY TOWER . 

Dự án Richmond City được xây dựng là một tổ hợp không gian sống sang trọng, đẳng cấp vời đầy đủ các loại hình căn hộ , office tel , căn trệt thương mại hay còn gọi là shophoue cùng với trung tâm thương mại , hồ bơi sky view kết hợp hệ thống tiện ích như phố đi bộ , công viên ..hiện đại bậc nhất tại trung tâm Bình Thạnh. Với tên gọi Richmond City , chủ đầu tư Hưng Thịnh Corp mong muốn sẽ mang đến sự thịnh vượng, phúc lộc dồi dào cho gia chủ, đồng thời cùng tên gọi này cũng hướng đến xây dựng một cộng đồng văn minh , một thành phố thu nhỏ phồn vinh giữ Sài gòn hoa lệ. 

** Thông tin toàn bộ dự án: căn hộ Richmond 


Richmond City Nguyen Xi gồm 3 Block cao 25 tầng với quy mô gần 2,5 ha trong đó mật độ xây dựng chỉ 45% .
Tổng quan căn hộ Richmond City
Mặt bằng tổng thể dự án Richmond City 
Hưng Thinh chính thức nhận đặt chỗ Căn thương mai Richmond City vào ngày 26/07/2016 và chính thức có giá vào ngày 30/07/2016 chỉ với 9 căn thương mai đã được khách hàng đặt chỗ . 

Mặt bằng thương mại Richmond City Block Glory Tower
Block Glory tower : bao gồm 400 căn hộ và 9 căn trệt thương mại tượng trưng cho sự danh tiếng với mong muốn mang đến sự vinh quang, vẻ vang cho gia chủ
Mặt bằng Block Glory Tower với giá bán từ 23.5tr/m2
Căn hộ Richmond City 2 phòng ngủ giao nhà hoàn thiện 

Căn góc Richmond City 3 phòng ngủ
Phòng khách căn hộ Richmond City 
Phòng ngủ căn hộ Richmond City 
Phòng bếp căn hộ Richmond City 

LÝ DO NÊN CHỌN CĂN HỘ RICHMOND CITY 

Nguyễn Xí – Con đường đầy tiềm năng, với nhiều dự án trung tâm đã được triển khai và quy hoạch tại khu vực (Mở rộng đường Nguyễn Xí 30m, hoàn thiện đại lộ Phạm Văn Đồng nối sân bay Tân Sơn Nhất, Di dời bến xe Miền Đông xây dựng khu phức hợp giải trí cao cấp, Cải tạo rạch Xuyên Tâm, Dự án tuyến Metro 3B…). Với những điều kiện tiện lợi nơi đây đang ngày càng thu hút nhiều người dân đến đầu tư và nhu cầu nhà ở tại khu vực này đang rất cao.

Richmond City nằm ở ngã ba giao nhau của Rạch Lăng và Rạch Cầu Sơn, có cảnh quan thiên nhiên và không khí mát mẻ hơn so với các căn hộ khác ở trọng điểm thành thị.

•Từ Căn hộ Richmond City bình Nguyễn Xí chỉ mất 15 phút để di chuyển đến chợ Bến Thành và 10 phút đến sân bay Tân Sơn Nhất

•Các hướng view chính của dự án khá đẹp nhìn về sông Sài Gòn – bán đảo Thanh Đa, cầu Bình Lợi – đường Phạm Văn Đồng và toàn cảnh trung tâm tỉnh thành.

•Tích hợp các tiện ích hàng đầu như hồ bơi trên cao view về tỉnh thành, nhà hàng, café, gym, spa, trường mẫu giáo, sân vườn đường dạo… tạo thành một tổng thể hài hòa và tiện nghi

•Mật độ xây dựng thấp, cơ sở khu vực phát triển đồng bộ. Cộng đồng dân cư lâu đời với nhiều dịch vụ tận dụng đa dạng.

Giá Richmond city chỉ từ 1,6 tỷ - 2 tỷ/căn (2 – 3 phòng ngủ/2WC), hỗ trợ ngân hàng vay 80% trong vòng từ 15 - 20 năm , Richmond City sẽ là chọn lọc lý tưởng dành cho các gia đình trẻ có thu nhập ổn định.

•Hung Thinh Corp tự hào là chủ đầu tư tạo được uy tín trong lòng khách hàng qua các công trình đã hiện hữu

CHI TIẾT LIÊN HÊ HƯNG THỊNH CORP
Hotline: 0938.984.442 – 0936 215 237
Zalo/Viber : 0938 984 442 - 
Email: yenho@hungthinhland


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét