Bảng giá căn hộ Moonlight Residences Thủ Đức chỉ từ 1 tỷ/căn

Căn hộ Moonlight Residences Thủ Đức là một tổ hợp thương mại bao gồm Căn hộ và nhà phố tọa lạc ngay mặt tiền Đặng Văn Bi, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức do Hưng Thịnh làm chủ đầu tư. Moonlight Residences Thủ Đức có giá bán từ 20tr/m2 giao nhà hoàn thiện Qúy 3/2019. 

Năng động và nhạy bén với thị trường bất động sản, việc phát triển hàng loạt các dự án tại khu đông như căn hộ lavita garden, căn hộ 9 view,khu phức hợp Moonlight Residences.. là một trong những minh chứng cho chiến lược tiên phong của Hựng Thịnh Corp trong việc tuyển lựa tận dụng đầu tư mới vào các vị trí vàng tại khu Đông. 


1. Tổng quan dự án căn hộ Lavita Thuận An

- Tên dự án : Moonlight Residences
- Vị trí : Góc 2 mặt tiền Đặng Văn Bi,Dân Chủ, P.BìnhThọ.Quận Thủ Đức
- Quy mô dự án : 18.099 m2
- Diện tích xây dựng : 45% trong
- Quy mô dự án gồm: 720 căn hộ và 38 căn nhà phố thương mại .
+ Căn hộ moonlight residences: bao gồm 2 block căn hộ với 2 tầng hầm cao 22 tầng với diện tích từ 50m2 -83m2
+ Shophouse Moonlight residences : tầng 1 và tầng 2
+ Office tel Moonlight residences : tàng 3
+ Nhà phố thương Mại Moonlight residences : được xây dựng 1 trệt 3 lầu
- tận dụng cao cấp: Club House, hồ bơi, phòng Gym, BBQ ngoài trời, khung cảnh nội khu, nhà trẻ…
+ Pháp lý : Sổ hồng vĩnh viễn
+ Gía bán dự định : từ 20tr/m2
Tổng quan dự án căn hộ Moonlight Residences Thủ Đức

 Dự án Moonlight Residences gồm 3 phân khu chính:
- Phân khu A: Công viên cây xanh trên 5000m2 với đầy đủ các tiện ích công viên, khu BBQ, Vườn thượng uyển, khu đi bộ, tiểu cảnh, khu vui chơi trẻ em,...
- Phân khu B: 2 block căn hộ 22 tầng, mỗi khối đế có 3 tầng thương mại dịch vụ cao cấp, hồ bơi tràn bờ hiện đại tầng 2,... Diện tích các loại căn hộ từ 53 – 112m2, bố trí từ 1 – 3 phòng ngủ.
- Phân khu C: Khu nhà phố liền kề 2 mặt tiền Đặng Văn Bi & Dân Chủ.


Moonlight Residences Thủ Đức dự án phức hợp đa chức năng hiện đại, sang trọng tại khu vực với 2 tòa tháp cao từ 22 tầng, được thiết kế độc đáo, ấn tượng. Moonlight Residences Đặng Văn Bi chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn và nhà góp vốn nhiều tận dụng sở hữu bất động sản có giá trị tại khu đông và hiệu quả lợi nhuận tuyệt đối.

2. Vị trị dự an căn hộ Moonlight Residences Thủ Đức.

Dự án Moonlight Residences tọa lạc tại vị trí đắc địa mặt tiền Đặng Văn bi & Dân Chủ cách nhà ga Metro Bến Thành Suối Tiên - Ga số 10 (5 phút đến quận 1), ngay trục đường kết nối 4 đại lộ: Xa lộ Hà Nội - Võ Văn Ngân - Phạm Văn Đồng - Cao tốc Long Thành Dầu Giây.

Vị trí dự án căn hộ Moonlight residences thủ đức

Từ Moonlight Đặng Văn Bi chỉ vài bước chân là cư dân Moonlight Residences đã đến ngay ga số 10 - Bình Thái tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên. Khi tuyến Metro này được đưa vào sử dụng sẽ kết nối quận 2, quận 9, Thủ Đức với trung tâm thành phố và các quận lân cận chỉ trong vài phút.
Theo kế hoạch, tuyến Metro sẽ được hoàn tất vào cuối năm 2017 đưa vào hoạt động 2018 thì lúc đó, việc di chuyển của cư dân ở moonlight residences vào trung tâm thành phố sẽ được thuận lợi và kinh tế hơn. Đặc biệt, điểm mạnh nhất của Metro là giúp việc đi lại tính bằng thời gian chứ không phải là khoảng cách địa lý.

3. Tiện ích hoàn hảo tại căn hộ Moonlight Residences Thủ Đức.

Moonlight residences Đặng Văn Bi nằm trong khu dân cư combound khép kín với hệ thống an ninh chuyên nghiệp sẽ đảm bảo an toàn cho tài sản của bạn. Bên trong khu dân cư Moonlight Residences sẽ là một thiên đường sống với các tiện nghi cao cấp với khu  như: hồ bơi ngoài trời theo tiêu chuẩn Singapore, phòng tập Gym, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em với nhiều hoạt động ngoài trời và gần gũi với thiên nhiên. 
- Hồ bơi tràn bờ hiện đại ngay tầng 3 mang đến một trải nghiệm cực kỳ thú vị khi vừa bơi vừa có thể ngắm nhìn quang cảnh thơ mộng xung quanh.
Cà phê trên cao căn hộ Moonlight residences Thủ Đức
Với những mảng cây xanh trải rộng và bao quanh khu vực, làm cho khung cảnh Moonlight residences thu duc thoáng mát và không khí trong lành, thêm vào đó với thiết kế hiện đại và chất lượng sẽ mang đến sự thỏa mãn, hài lòng cho bạn và gia đình.
Ngoài ra tầng thương mại dịch vụ phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí, thư giãn cho toàn bộ cư dân: Cửa hàng thương mại, GYM, Spa, Café, Nhà trẻ, Phòng sinh hoạt cộng đồng.
Công viên cây xanh tại dự án căn hộ Moonlight Residences

Trung tâm thương mại dự án Moonlight residences

b. Tiện ích ngoại khu tại căn hộ Moonlight Residences

Căn hộ Moonlight Hưng Thịnh với sự di chuyển từ 3 đến 5 phút cư dân sống tại Căn hộ có thể di chuyển đến các tiện ích hiện hữu tại quận Thủ Đức như:
+ Ngay trung tâm quận Thủ Đức.
+ Cách Metro Bình Thái, Xa Lộ Hà Nội (2p).
+ Cách Chợ Thủ Đức (4p), Ngã 4 Thủ Đức (5p).
+ Cách Coop Mart, VinCom Thủ Đức (7p).
+ Cách Phạm Văn Đồng (10p), trung tâm Q. 1 (20p), sân bay Tân Sơn Nhất (25p).

3. Mặt bằng tổng thể dự án căn hộ Moonlight Residences




Căn hộ Moonlight residences Đặng Văn Bi Thủ Đức bao gồm 3 phân khu chính.
- Phân khu A: Công viên cây xanh trên 5000m2 với đầy đủ các tiện ích công viên, khu BBQ, Vườn thượng uyển, khu đi bộ, tiểu cảnh, khu vui chơi trẻ em,...
- Phân khu B: 2 block căn hộ 22 tầng, mỗi khối đế có 3 tầng thương mại dịch vụ cao cấp, hồ bơi tràn bờ hiện đại tầng 2,... Diện tích các loại căn hộ từ 53 – 112m2, bố trí từ 1 – 3 phòng ngủ.
- Phân khu C: Khu nhà phố liền kề 2 mặt tiền Đặng Văn Bi & Dân Chủ.
Mặt bằng chi tiết căn hộ Moonlight Residences Thủ đức
Diện tích đa dạng: 48 – 50 - 58 – 60 – 65 – 68 – 80 – 90m2 (01, 02, 03 phòng ngủ).

Căn hộ Biên Hòa Universe Complexcó thiết kế từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ với không gian và cách bố trí bên trong ngôi nhà vô cùng khoa học, thông minh khi hướng tới sự tối ưu hóa trong việc tận dụng hết diện tích sử dụng và tạo ra nhiều góc sáng, thoáng mở để ánh sáng có thể tràn ngập, sáng sủa rộng khắp toàn bộ căn hộ. Đa số căn hộ được thiết kế có ban công đón nắng kết hợp ngắm cảnh còn là một điểm sáng thú vị của dự án, lý giải lý do vì sao mà căn hộ Moonlight residences Đặng Văn Bi luôn là lựa chọn hấp dẫn khó lòng bỏ qua của đông đảo khách hàng đang tìm mua nhà

5. Chính sách bán hàng giai đoạn đầu dự án Moonlight residences

1. Tất cả khách hàng tham dự event công bố và khai trương căn hộ mẫu Moonlight residences sẽ được tặng phần quà hấp dẫn.
2. Chiết khấu ngày lễ công bố và khai trương dự án Moonlight residences từ 5% đến 15% giá trị căn hộ.
3. Chiết khấu thêm 1% khi mua từ căn thứ 2, 2% khi mua từ căn thứ, 4% khi mua từ căn thứ 10.
4. Tặng bộ nội thất cao cấp trị giá 200tr (số lượng có hạn).
5. Tặng 01 năm phí quản lý căn hộ.
6. Thanh toán 20% sở hữu ngay căn hộ, trả chậm 2 năm không lãi suất.
7. Ngân hàng hỗ trợ với lãi suất cực ưu đãi.




Thông tin chi tiết liên hệ.
PHÒNG KINH DOANH CHĐẦU TƯ HƯNG THỊNH
HOTLINE: 0938 984 442 (Viber/Zalo)
Website: https://yennhiland.com/can-ho-bien-hoa-universe/

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét